Thong ba’o !!

Do nhu cầu của thực tiễn mình có ý tưởng làm 1 cái blog với nội dung là tài liệu ôn thi các môn !! Hy vọng các bạn ủng hộ mình bằng các cách sau:
+ Có đề cương giấy thì cho mình mượn để post cho cả lớp .
+ Có thể đóng góp ý kiến ở phần comment để đề cương chính xác hơn, đầy đủ hơn phục vụ mọi người.
+ Mối lần ghé thăm xin để lại comment để động viên nhé !
+ Ai rỉnh rang thì bắn cho 1-2k để lấy kinh phí post bài( mình post bằng di động mà).

– Như mình đã nói đề cương chỉ là đề cương, chỉ là cái khung mọi ng cố gắng bổ sung thêm.
– Cũng xin cảm ơn sự giúp đỡ của bạn Trường trong quá trình ” số hoá ” tài liệu.

Còn 1 điều nữa, các bạn đang đọc bài do mình post từ …toilet nhà mình !k bit có mùi gì k!!
Thankss a less! Lớp trưởng : Vương !!

http://www.waterking90.worpress.com

3 responses

  1. lan sau co post bai o trong toilet thi cung dung noi ra the nha. Nghe ghe qua di mat! hoho! Lop truong tich cuc post bai de di thi to vao chep nha!hjhjhjhj

  2. vào bằng điện thoại thì đọc lại phần phản hồi mình viết ở chỗ nào? ko bít.huhhuhu………..

    1. Hì !! Tại bận wa k duyệt được!! Bạn vào lại đi có hiện rồi đó!! ( Trả lời trong toilet) :p

Gửi phản hồi

